Chăm sóc khách hàng » Ghi nhận ý kiến/góp ý của khách hàng
- Trong quá trình lưu thông sản phẩm trên thị trường khó tránh khỏi những trường hợp chủ quan hoặc khách quan gây ảnh hưởng xấu đến sản phẩm hoặc có những thiếu sót trong công tác phục vụ khách hàng. Vì vậy, với trách nhiệm là doanh nghiệp chuyên sản xuất & phân phối các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn ghi nhận, xem xét và giải quyết tận tình những khiếu nại của Khách hàng.
- Quý Khách hàng vui lòng điền thông tin vào bản ghi nhận dưới đây. Chúng tôi sẽ phản hồi thông tin cho Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng cám ơn quý khách hàng.
(*) Bắt buộc nhập
Thông tin khách hàng
Họ và tên: *
Địa chỉ: *
Điện thoại: *
Email: *
Khiếu nại dịch vụ
Nội dung khiếu nại: *
(Tối đa: 5000 ký tự). Còn 5000 ký tự
Đề nghị của khách hàng: *
(Tối đa: 5000 ký tự). Còn 5000 ký tự
Mã bảo vệ: